หน้าเว็บ

วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

Sven Ulreich giúp Bayern đánh bại Stuttgart

Để có thể đánh bại được đội bóng Stuttgart giúp cho đội bóng Bayern Munich giành được chiến thắng, Sven Ulreich đã sắm vai người hùng trong trận đấu vừa qua.

Chiến thắng đầy khó khăn

Đội bóng VfB Stuttgart, người từng rất bất mãn phải rời sân đấu Stuttgart để đến Bayern dự bị cho Manuel Neuer. Và tại đây đã có màn cứu thua không thể ngoạn mục hơn được nữa, khi anh đa cản phá thành công quả penalty của đội bóng cũ ở phút 93, những phút cuối cùng của trận đấu.
Sven Ulreich ăn mừng chiến thắng cùng với đồng đội
Sven Ulreich ăn mừng chiến thắng cùng với đồng đội
Cầu thủ Sven Ulreich được xem là người hùng giúp cho câu lạc bộ Bayern đánh bại kình địch cũ của mình là Stuttgart. Cụ thể, ở thời gian thi đấu những bù giờ cuối cùng của trận đấu, Stuttgart đã được hưởng quả đá phạt trên chấm phát đền 11m sau khi trọng tài xem lại video cảnh phạm lỗi của các cầu thủ đội bóng Stuttgart.  Ngay sau đó Chadrac Akolo đã gánh trách nhiệm thực hiện cú sút phạt này nhưng anh đã không thể đánh bại được thủ thành Sven Ulreich, và sau tình huống đó trọng tài đã thổi vang tiếng còi kết thúc trận đấu.
Đây không phải lần đầu tiên mà cầu thủ Sven Ulreich đứng trước khán đài Bad Cannstatter của Ultra VfB và có pha cứu thua ngoạn mục trước khung thành nhưng những lần trước đó anh đang mặc áo đội bóng VfB, nơi anh đã từng gắn bó tới  hơn 17 năm trong sự nghiệp cầu thủ.

Chia sẻ chiến thắng

Ulreich chia sẻ sau trận đấu với Sky  anh đã rất vui vì đã cản phá thành công quả phạt đó đông thời góp phần mang về 3 điểm cho đội bóng Bayern. Đặc biệt hơn, nó lại diễn ra ngay trước mặt khán giả sân nhà năm xưa. Điều đó thật không thể công bằng hơn được nữa. Tất cả diễn ra như trong một bộ phim mà kịch bản của nó khó mà có thể viết hay hơn được.
Giữ khung thành không bị rung lên sau cú sút phạt
Giữ khung thành không bị rung lên sau cú sút phạt
Trong tuần qua, khi được trả lời phỏng vấn với Stuttgarter Zeitung, cầu thủ Sven Ulreich đã chỉ trích nặng nề ban lãnh đạo của Stuttgart về cách hành xử đối với anh vào năm 2015 khi anh về đội bóng Bayern này với mức giá chuyển nhượng là 3 triệu euro.
Anh cũng tiết lộ thêm, ban lãnh đạo VfB gọi anh lên và hỏi anh rằng, anh có nên đi tìm một câu lạc bộ mới hay không? Lúc đó anh mới để ý đến và tích cực tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình mặc dù khi đó anh hoàn toàn không muốn. Nhưng sau này, họ làm ra vẻ như anh đang muốn bằng mọi giá trở về Bayern. Điều đó thật đáng buồn, nhưng hình như thời buổi này người ta đối xử với cầu thủ cũ của mình như vậy."
Mấy năm qua, cầu thủ Sven đã chịu không ít những lời lăng mạ của người hâm mộ đội bóng VfB và cả ngay trong trận đấu đêm qua, họ cũng không ngớt la ó và huýt sáo khi mỗi lần anh kiểm soát bóng.
Nhận định của đồng đội
Ai cũng phải công nhận một điều rằng, thủ môn Sven Ulreich đã thay thế cho Neuer một cách hoàn toàn xứng đáng. Nhưng điều đáng nói nhất là anh biết, điều gì sẽ đến khi cầu thủ Neuer trở lại
Với việc hợp đồng của anh với đội bóng Bayern sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này, Jupp Heynckes cũng cho hay thời gian vừa qua, Sven Ulreich đối với chúng tôi được ví quý như vàng, cậu ấy liên tục hoàn thiện mình và không để mắc phải một sai lầm đáng trách gì. Cậu ấy là một thủ môn được đánh giá là rất tốt.
Cản phá thành công pha bóng nguy hiểm của đội đối phương
Cản phá thành công pha bóng nguy hiểm của đội đối phương
Trong buổi họp báo vào hôm thứ Sáu vừa rồi trước trận đấu cầu thủ này cũng cho hay ban lãnh đạo của Bayern nên nhanh chóng thảo luận về một bản hợp đồng mới với cầu thủ Sven, một thủ môn như vậy không phải lúc nào cũng dễ dàng để tìm. Tuy nhiên, sau chiến thắng này, chữ ký của cẩu thủ trẻ này không thể rẻ đi.
Trong khi đó, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu hôm đó, Thomas Mueller đã tuyên bố trên Skycủa mình rằng Stuttgart thi đấu rất khó chịu, họ chơi với chiến thuật kèm 1-1 với chúng tôi ở khắp nơi. Mặc dù chúng tôi đã đáp trả không tệ, nhưng chúng tôi cũng không thể triển khai hết khả năng của mình. Tất nhiên là vì chúng tôi vui mừng với tỷ số 1-0 và pha cản phá thành công của Sven vào những giây cuối nhưng trước đó chúng tôi có thể tăng tỷ số lên 2-0.
Với pha cản phá thành công đó của thủ thành Sven Ulreich đã giúp đội bóng mà anh đang thi đấu giành được chiến thắng trước đội khách với lối chơi khá khó chịu. Hãy cùng dõi theo những trận cầu tiếp theo mà cầu thủ này tham dự nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น