หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Hướng đến bản “siêu mod” giả Văn Hậu, Công Phượng lên đỉnh địa cầu

PES 2020 đã chào làng đc một thời gian, nhanh thu hút hàng triệu bạn trên toàn thế giới xả thân tỷ thí tranh tài cao thấp. chỉ trong bản hot nhất của chính mình, PES đã bổ sung không hề ít nhóm tuyển với CLB trên địa cầu, tuy nhiên rất tiếc là tuyển VN của công ty vẫn vắng ngắt mặt.

Mặc dù, không để cộng đồng cần phải thất vọng lâu quá, những bạn dạng thủ thuật trả tuyển VN vào PES 2020 đã nhanh chóng được thành lập. Giờ chúng ta cũng có thể lấy tuyển VN tranh tài với các CLB và các nhóm tuyển hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, nếu quá hâm mộ Văn Hậu, xuất xắc Công Phương, game thủ rất có thể...chỉnh chỉ số kỹ thuật, giả họ sánh ngang tầm đẳng cấp hành tinh. Nghe thật thu hút đúng chứ nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Công Phượng ra mặt sống động hơn hẳn trong phiên bản thủ thuật của bạn Việt
Công Phượng ra mặt sống động hơn hẳn trong phiên bản thủ thuật của bạn Việt
Một chút thông tin hậu trường về PES 2020

Có tên thường gọi đầy đủ là eFootball Người chơi chuyên nghiệp Evolution bóng đá 2020, PES 2020 là bản new của dòng trò chơi đá bóng Dân chơi chuyên nghiệp Evolution soccer - PES, được ra mắt vào trong ngày 10/09/2019 vừa qua.

Trước hết, chắc chắn các tín đồ nhiều năm sẽ hỏi: “eFootball là cái quái gì?”. Quả thực tiền xu tố eFootball mới lần đầu được nhà sản xuất Konami giả vào từ bạn dạng trong năm này. Thoạt trông chắc hẳn theo logic, đa phần đông người rồi sẽ nghĩ eFootball là một trong chức năng nào đấy mới lạ của PES năm nay. Một thể loại chiến lôi kéo bắt đầu, kiểu như “Be a pro” của Fifa chẳng hạn.

Dẫu thế, không mong muốn là giải đáp không giống như vậy. Theo Konami, eFootball chỉ đơn giản là...cái tên đc chúng ta thêm vào. họ vẫn biết đến từ e-sport - Sport điện tử, từ điển bắt đầu để chỉ nhiều loại những trò chơi điện tử hình như lấy ra thi chiến bài bản. tương tự như vậy, cùng việc thêm tiền tố eFootball, Konami muốn nhấn mạnh rằng dòng sản phẩm PES của họ sẽ là bộ môn e-sport soccer được mọi gamer yêu thích cùng thi đấu.
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong vòng máu áo Muangthong United
Thủ thành Đặng Văn Lâm trong vòng máu áo Muangthong United
Bạn dạng thủ thuật tuyển VN chỉ trong PES 2020 chuyển động ra sao?

Ngưỡng mộ nồng nhiệt tuyển VN, người tiêu dùng mang tên Đoàn Diệp thuộc nhóm facebook công khai “PES Vietnam” đã chóng vánh triển khai phiên bản thủ thuật tuyển VN cho PES 2020. (Bạn giống như truy nhập vào team bên trên để hướng đến thông báo và tải về phiên bản hack này).

Bản thủ thuật gồm tuyển việt nam chỉ trong list các team tuyển có lẽ đc chọn lựa thi chiến. trong số ấy có đầy đủ các tuyển thủ thân yêu của người tiêu dùng, cộng cùng khuôn mặt tương đối giống thật của họ. Bên cạnh đó là những chỉ số đc kiến tạo chắc rằng là theo...cảm tính của tác giả. Tính thực ra của bạn dạng gian lận còn đc biểu đạt qua bộ âu phục thi chiến bắt đầu của tuyển VN đc giả lập rất thực.

Rất cần được nói thêm rằng đây thực chất không phải một bạn dạng hack new hoàn toàn. Bởi ở những bản PES trước kia đã gồm có bạn dạng hack gần giống. dễ chơi tác đưa chỉ cần tinh chỉnh lại bản hack sao để cho tương xứng nhất cùng PES 2020 mà thôi. điều ấy giải thích Nguyên Nhân phút giây ngừng này lại nhanh chóng đến vậy.

Thêm nữa, tuy tuyển VN cùng soccer việt nam không bắt đầu góp mặt chỉ trong PES, tuy là đội cầu thủ “mang chuông đi đánh xứ người”, gồm: Công Phương, Văn Lâm cùng Văn Hậu lại có mặt, do những CLB mà họ thi chơi nằm trong danh mục của đơn vị sản xuất Konami.

Yên tâm là bạn dạng gian lận sẽ cải thiện toàn diện 3 cầu thủ này, cho họ ngoại hình hoàn hảo hơn hẳn “hàng gốc”.
Đoàn Văn Hậu - cầu thủ VN mới nhất hiện thời, sau thời điểm chuyển qua Hà Lan thi chơi
Đoàn Văn Hậu - cầu thủ VN mới nhất hiện thời, sau thời điểm chuyển qua Hà Lan thi chơi
Danh mục tuyển VN chỉ trong bạn dạng mod PES 2020

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Tuấn Anh.

Tiền xu đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Trần Minh Vương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น