หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Veres mùa 10 Liên quân Mobile

Gamer có biết tướng nào có vẻ ngăn hạn chế được sức khỏe của Florentino với giống như đánh nhảy được những chơi sĩ bên trên đường Caesar? Đúng rồi đó, độc nhất chỉ có Veres là có vẻ làm đc điều đó với bản lĩnh đánh lan rộng với hồi máu hay. có thể nói, Veres là 1 trong những tướng mạnh nhất khi đi đường Caesar trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10 này.

Veres có thể giao chiến xuất xắc, cách thức dịch chuyển linh động với giữ chỗ đứng nên ghi nhớ để có vẻ ra đòn hoặc rút lui trước kẻ địch. Veres có hình thức như một cô bé đầy tính bác học nhưng phía bên trong là nội công trẻ trung và tràn trề sức khỏe, nham hiểm, có sức hủy hoại lớn hơn ít nhiều, đặc biệt là khi đã đánh bại được kẻ thù.
Veres là một tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là một tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres rồi sẽ cần thêm tốc độ để tăng tính linh hoạt với việc tăng ngọc tím là điều bền vững cần triển khai.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu giúp Veres tránh khỏi tình trạng máu giấy, tăng tốc được sự mạnh mẽ khi cạnh tranh, Tăng giáp cũng hỗ trợ Veres có đc tính ổn định khi 1-1 hoặc bắt lẻ kẻ địch hay giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương chiêu thức với sát thương vật lý giúp Veres chiếm thế thượng phong trên đường Caesar với cả khi quản bản đồ.

Phương thức lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu round

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý cùng giáp trợ giúp Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm giày kiên trì để giảm đi sự áp chế từ đối phương, khi cạnh tranh với Florentino, nếu đã có giày bền chí thì bạn cũng không phải bận tâm đến giải pháp gây choáng nữa.

Lên đồ giữa màn

Trang bị thêm áo làm chậm địch với gây sát thương lên đối phương, Lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh kháng phép khi tuyên chiến và cạnh tranh với các pháp môn sư, đó là trang bị gần như bắt buộc phải lên so với các chiến sĩ.

Lên đồ cuối ải

Để cần đến được Huyết xích dồn dập thì rất cần được lên thêm trang bị speed đánh, lên kiếm Fafnir để tăng sát thương vào địch, lên thêm trang bị bổ trợ Veres có 2 mạng khi giao chơi, lúc này có thể nói Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres làm nên khác nhau về sức khỏe so với phần còn lại ở cuối ván
Veres làm nên khác nhau về sức khỏe so với phần còn lại ở cuối ván
Lối chơi Veres Game Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu round

Dịch chuyển đi ra đường Caesar và Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm giầy phép, lên tuy là xích rồi ẩn nấp bụi rồi canh tấn công khi quân nhân vừa bán ra khỏi trụ. cần đến nội tại Huyết xích để dọn lính. Khi đã có điểm mạnh lên lv sớm hơn, cần xem xét tung chiêu Huyết xích ở khoảng cách hài hòa lên địch.

Chăm chú kiểm soát điều hành Chim rừng và canh bắt lẻ đối phương khi nhận thấy kẻ thù gọi thêm cứu viện. tiếp nối, và bạn bè điều hành và kiểm soát rơi quỷ với Rồng khi địch đã lên bảng hoặc phải về hồi máu. trong vòng tình huống không có được điểm mạnh thì cần phải kiểm soát và điều hành rừng giỏi để có vàng duy trì sang thời đoạn giữa ải.

Cách chơi giữa trận

Ở thời điểm này, bạn có thể chọn lựa 2 cách chơi không giống nhau. nếu bạn chọn lựa lối đánh vì bạn bè thì hãy lên trang bị chống chịu với kẹp cùng cả đội nhóm, khi lựa chọn lối đánh này, bạn phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, bạn có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà địch gây ra. Nếu bạn thích lối đánh đối kháng hổ báo, đẩy thẳng nhằm mục tiêu dành chiến hạ đường Caesar thì buộc phải tăng trang bị công vật lý, những chiêu thức của Veres có damn to luôn khiến cho đối thủ chạm mặt gian nan cùng chịu nhiều có hại mỗi một khi tuyên chiến đối đầu.

Phải sớm lên Huân chương Troy để tăng khả năng chống chịu sát thương vật lý và các chiêu thức phép, giờ đây, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres sẽ rất là mạnh khi có được Huân chương Troy
Veres sẽ rất là mạnh khi có được Huân chương Troy
Cách chơi cuối ải

Dùng chiếm mệnh xích để bắt lẻ đối thủ kết hợp và việc dọn bộ đội, kiểm soát và điều hành Rồng cùng Caesar hay để tạo điểm tốt cho team. sử dụng dù vậy xích để tung đòn vào địch gây choáng với tiễn địch thủ lên bảng khi có thể.

Bên trên đó là hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Veres Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น