หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu về khẩu súng ngắn MW11 Call of Duty mobile

Trong những Game bắn súng ra mắt bên trên cộng đồng hiện giờ, Call of Duty dế yêu được xem là 1 Game bắn nhau hay nhất và có khá nhiều lượt tải về mobile chơi nhất. trò chơi có loại game đấu đa chủng loại, trong các số đó có cả thể loại Battle Royale, Hình như kho vũ khí của Call of Duty mobi cũng tương đối đa dạng và phong phú sẽ khiến các bạn cũng dễ ợt Bẻ khóa hoặc tải các skin súng trong Game. bạn cũng có thể kiếm súng từ Code Call of Duty điện thoại và thử qua hết những khẩu súng để Tìm ra các khẩu pháo hợp với mình để có vẻ cần đến từng loại hợp với các cảnh ngộ khác biệt. trong những số đó khẩu pháo ngắn MW11 là một trong khẩu súng lục bán tự động hóa được đánh giá là gọn nhẹ với sức công phá ở mức trung bình là vũ khí phụ không thể thiếu đc với bất kể gamer nào.

Tóm tắt súng ngắn MW11

Súng ngắn MW11 là dòng súng lục bán auto cùng sức chứa băng đạn và hỏa lực trung bình. những thông số của súng gồm: Tính sát thương 65; tốc độ bắn 40; Độ chuẩn xác 55; Cự ly bắn 20; Độ hoạt bát cơ động 90.

Có thể nói MW11 đưa sức sát thương không hề kém gì các khẩu AR với sự gọn nhẹ cùng độ chuẩn xác cao. không chỉ có thế speed bắn của loài súng này khá giỏi nên cần dùng ở những cự ly gần khi súng chính hết đạn rất hợp lý.

Khẩu súng ngắn MW11

Thông thường súng ngắn là dòng vũ khí cận đấu đc sử dụng trong trường hợp cần thiết nhất, đồng thời đây cũng là vũ khí cá nhân hình như để tự vệ khi gặp mặt nguy hiểm. hiện giờ súng ngắn là 1 trong loại súng được khen ngợi nhất trên địa cầu. và kích cỡ Gọn gàng cùng với cân nặng nhẹ, độ chiếm thấp, tính cơ động cao là những đặc điểm mạnh nhất của loại súng này. MW11 chỉ trong trò chơi Call of Duty phiên bản mobi có bản ngoài đời là khẩu M1911 huyền thoại. đó là súng ngắn bán auto đc nâng cấp vào năm 1908 và được phục vụ trong quân team Mỹ, hiện nay đây luôn là một loại vũ khí quân dụng của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ và nhiều tổ quốc bên trên toàn cầu. M1911 do nhà thiết kế vũ khí có tiếng người Mỹ John Browning thiết kế với đc hãng Colt chế tạo. Súng cần đến cỡ đạn 11,43x23 mm, có độ chính xác cao đối với các khẩu súng ngắn với loại, tầm bắn hiệu quả là 62m. Trong khi, súng rất dễ vệ sinh cùng cần dùng giống như bắn được trong vô số môi trường xung quanh không giống nhau.

Súng ngắn MW11 có bạn dạng đời thực là M1911

Mật tịch sử dụng súng ngắn MW11

MW11 là vũ khí phụ đc xếp hạng Đứng top những vũ khí an toàn và đáng tin cậy nhất trong Call of Duty điện thoại. Vũ khí phụ Có nghĩa là nó không đc sử dụng trong vòng toàn bộ cuộc đấu và thay vào chỗ này nó được dùng để khắc phục Điểm hạn chế của vũ khí chính để khiến cho bạn vượt qua. MW11 gọn nhẹ, dễ dãi cùng đầy đủ hay để gamer trang bị sử dụng hằng ngày.

3 tính năng chính của khẩu súng ngắn MW11 gồm: 1 là độ sát thương lớn vì thực ra sức sát thương của chính nó rất cao và độ chuẩn xác khi bắn cũng như vậy. Tính cơ động cao sẽ khiến cho bạn sẽ dịch chuyển nhanh hơn so với việc cầm khẩu súng chính, bạn cũng có thể giắt súng ở thắt sườn lưng tốt ở bụng với dùng trong những tình huống cấp thiết. là 1 trong những vũ khí phụ nên loại này được coi là vũ khí dự trữ hay khi bạn có thể cần dùng súng ngắn MW11 như vũ khí phụ chắc chắn có lợi chỉ trong hầu hết tình huống.

Thông số kỹ thuật khẩu MW11

Từng đời súng MW11 sẽ sở hữu được giá cùng phương thức Mở Khóa khác biệt, những game thủ hãy nắm đc các thông tin có lợi này nếu như muốn cần đến hiệu quả loại súng lục này: Súng MW11 Easter 20 có giá 1680 CP, hình thức Unlock là Rest in Rainbow Bundle; Súng MW11 Hazardous có giá 1120 CP với Mở Khóa là Mister Fixer Bundle. Súng MW11 Steel Defense cũng đều có giá 1120 CP như Hazardous, phương thức Mở Khóa là the Burnout Bundle; Ngoài ra đó MW11 Mardi Gras có giá lên tới mức 3000 Credits, Bẻ khóa là Credits Store; MW11 Star Camo Mở Khóa khi đạt Rank Rookie II; Riêng MW11 Cubic Illusion có giá 1330 CP với Bẻ khóa là Muted Mercenary Bundle; MW11 Year of the Rat quan trọng hơn các khẩu pháo lục khác khi Unlock bằng AK117; MW11 St.Patrick's Day Bẻ khóa là thùng Season 3 Daily; MW11 Jingle Bells là thùng Holiday mở khóa; MW11 quái vật Gene Unlock thùng Zombie; MW11 Red Bẻ khóa Thùng Season Weapon.

Nhìn bao quát khẩu pháo ngắn MW11 chỉ trong trò chơi Call of Duty mobile dành cho người tự tin dựa trên khả năng ngắm bắn của bản thân mình, vì speed bắn của súng không quá cao, chỉ có lợi thế ở sự dễ dãi cùng gọn gàng, game thủ cần phải nhanh tay bắn trúng đối phương trước khi bọn họ có thể loại bỏ gamer, điều ấy đòi hỏi khả năng ngắm bắn cần phải ở mức độ chính xác cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น