หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Vị trí cao nhất 4 khẩu pháo người chơi tệ nhất chỉ trong Call of Duty dế yêu gamer đừng nên sử dụng

Game Call of Duty phiên bản mobile là một trong những thể loại pk rất được ưa chuộng. Ngay từ khi công bố, COD mobile có số lượng lớn vũ khí cùng đầy đủ thể loại súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa... mặc dù vậy, là một trong Game đánh nhau việc chọn loài súng nào để cần dùng hiệu quả tốt nhất trong các cuộc chơi là điều cần ghi nhớ và những gamer. Muốn vậy bạn cần sa thải những khẩu pháo tệ, chớ nên cần dùng thay vào đó là lựa chọn những khẩu súng độ sát thương cao, độ chuẩn xác và tốc độ nhả đạn tuyệt... Hãy với bổ sung list 4 khẩu súng ít được cần đến nhất trong Call of Duty mobile.

Súng M4LMG

Theo đánh giá của giới bạn súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chuẩn xác cùng lực sát thương khá, diễn đạt xuất xắc trong các cuộc cận đấu hoặc trận đấu cỡ trung bình. mặc dù thế súng máy hạng nhẹ M4LMG lại biểu hiện rất tệ ở nhiều loại những khía cạnh khác như tính điện thoại di động nhát, speed bắn trung bình, độ chiếm cao và tầm bắn không tuyệt vời. trong đó Điểm hạn chế rộng nhất của M4LMG là độ chiếm rất to lớn. Khi lựa chọn súng này để võ thuật trong COD điện thoại, game thủ cần có phụ kiện kèm theo để giảm độ cướp như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw với báng súng. Súng máy M4LMG có những thông số chi tiết gồm: Sát thương: 60; speed bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Hình ảnh bên ngoài súng M4LMG

Súng ICR-1

Đấy là khẩu pháo thuộc nhóm súng trường với những thông số: Sát thương: 45; tốc độ bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 với Độ linh hoạt: 60. trong vòng COD dế yêu, gamer không hãy chọn khẩu súng này mật độ sát thương chỉ đạt 45, nếu sử dụng bạn sẽ buộc phải mất một lúc để hạ gục kẻ thù. Trong khi, tầm bắn và speed bắn của súng ICR-1 cũng không lớn. Điểm đáng kể của khẩu súng này là độ chính xác và tính mobile khá tuyệt, đột chiếm thấp. dẫu thế, chỉ trong một Game đánh nhau như COD điện thoại những điều ấy không đưa về nhiều lợi ích cho người chơi.

Ngoại hình của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng chính là khẩu pháo máy và nhóm cùng M4LMG được đánh giá là có tốc độ bắn cao nhất chỉ trong dòng Súng Máy tự động hóa, mặc dù thế nếu chiến COD điện thoại đây vẫn là khẩu súng tệ mà người chơi không nên cần đến bởi lực sát thương rất tệ. nếu như khách hàng cần đến S36 để đè bẹp kẻ thù, bạn phải tiến hành 3-6 phát bắn new hình như đạt được có nhu cầu này. không những vậy, theo đánh giá chung của người chơi S36 chỉ trong COD dế yêu cũng đều có độ giật không hề nhỏ, bắt cần dùng phụ kiện nếu còn muốn kiểm soát điều hành giỏi. Bên cạnh đó, độ chuẩn xác và tính điện thoại của S36 cũng không đảm bảo do độ nặng, điều này dẫn đến speed chơi của bạn khá chậm. Súng máy S36 có những thông số: Sát thương: 75; speed bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 cùng Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đấy là khẩu súng tiểu liên auto, tốc độ bắn nhanh chóng nhưng Điểm hạn chế của nó là khá gian nan kiểm soát điều hành vì độ chiếm cao. Để sử dụng giỏi game thủ vẫn buộc phải những phụ kiện đi kèm. Dường như, khẩu pháo này hay sử dụng ở cự ly gần cùng số lượng đạn chỉ tạm dừng ở mức 30 viên. bởi vậy nếu lựa chọn khẩu súng này, người chơi cần phải có sự Để ý đến. thông số kỹ thuật chi tiết của MSMC là Sát thương: 75; speed bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 và Độ linh hoạt: 80.

Trên đây là 4 khẩu pháo được đánh giá là tệ, chớ nên cần đến trong vòng Call of Duty dế yêu. chỉ trong trò chơi này có khá nhiều khẩu pháo có thông số kỹ thuật giỏi hơn mà chúng ta cũng có thể chọn để có chơi lược đánh nhau cho riêng mình. phụ thuộc sang trọng võ thuật mà gamer hãy lấy loại vũ khí nói riêng nhất cho chính bản thân mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น