หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn bạn bí kíp nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us

Khi chơi Among Us bạn sẽ đc hòa mình đồng đội của phi hành đoàn cùng phải làm những trách nhiệm được giao. bên trên con tàu sẽ sở hữu được một trong những người chơi mạo danh là nhân viên của phi hành đoàn ngấm ngầm phá hoại khiêm tốn tàu cùng sát hại dân thường. mặc dù nhập vai người thường tốt kẻ mạo xưng thì bản lĩnh chiến hạ trong trò chơi không thể đơn giản. cuộc chơi được bao ngời ngưỡng mộ chào đón, mỗi trận đấu trí đều đưa về xúc cảm hoảng loạn. Nếu mình thích các hero trong Game cùng muốn cài đặt chúng làm ảnh trên nền máy tính hãy tham khảo chỉ dẫn nuôi Pet ảo Among Us trong vòng bài viết tiếp sau đây.

Chỉ dẫn chi tiết cháp vá Java

Trên hết bài viết rồi sẽ hướng dẫn game thủ cách cập nhật Java dễ chơi nhất, chỉ mất vài phút triển khai cùng các di chuyển nhanh chóng. quy trình triển khai như sau:

Bước 1: bạn sẽ thiết lập Java về máy, chỉ cần nhấn lựa chọn Agree and Start không tính phí mua sau đó đợi một vài phút để tải về.

Bước 2: sau khi download bạn nhấn lựa chọn vào file đó sau đó lựa chọn Install để công việc thiết đặt ra mắt nhanh lẹ chóng: chọn Install >> màn hình “cập nhật Java thành công” >> bạn chỉ việc chọn “Close”.

Nhắc nhở setup Java thắng lợi

Hướng dẫn thiết lập nuôi Pet ảo trong Among Us còn nữa nhất

Để thiết lập nuôi Pet ảo trong Among Us bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: người chơi rồi sẽ tiến hành sở hữu Shimeji Among Us về máy

Bước 2: sau khi thiết lập hoàn tất bạn chọn file “Among US Desktop Pet.rar” chỉ trong desktop với tiến hành giải nén cho file đó.

Bước 3: tiếp sau chọn lựa lại file mà người chơi đã bung file ở bước 2 tiếp nối chọn Crewmate_Pet.jar. ảnh trên nền hình ảnh hiển thị bắt buộc cần game thủ lựa chọn công cụ mở file chỉ cần nhấn OK là hoàn tất.

Chọn OK để hoàn tất các bước thiết đặt nuôi Pet ảo

Hướng dẫn thực hiện di chuyển trên Pet ảo trong trò chơi Among Us

Đầu tiên để tiện lợi trong thời gian chơi trò giải trí game thủ nên cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt theo chỉ dẫn như sau:

Bước 1: chọn dấu mũi tên ở góc bên phải phần dưới màn hình

Bước 2: tượng trưng Among Us sẽ hiển thị ở màn hình chính, người chơi chỉ cần nhấp lựa chọn chuột cần tiếp đến chọn Language >> chọn lựa ngôn ngữ Tiếng Việt

Bạn cần biết rằng, để triển khai di chuyển cùng Pet ảo chỉ trong Among Us, gamer phải nhấp chọn chuột cần vào thú ảo đó. Có các tính năng sau: Gọi thêm 1 con; Kêu Shimeji đi đến chuột; Khôi phục những cửa sổ; Xem tình hình Shimeji; Chỉnh đánh nhau (ngồi xuống cùng nhìn theo chuột; ngồi xuống với xoay đầu, ngồi xuống, ngồi xuống cùng quẩy, nằm xuống, phân thân, bò quanh sàn, leo tường trái, leo tường buộc phải, đáp xuống từ dưới cùng cửa sổ, kép lên 1 Shimeji, leo tường, leo trần, ném cửa sổ qua trái, ném cửa sổ qua cần, đi buộc phải với ném cửa sổ qua cần phải, đi trái cùng ném cửa sổ qua trái); Cho bé này biến mất; Cho bặt tăm nhiều loại riêng 1 con; cho tất cả biến mất. gamer tự điều chỉnh theo có nhu cầu của bản thân mình.

Những thao tác trên Pet ảo mà game thủ cần biết

Hướng dẫn chỉnh kích cỡ Crewmate ngắn nhất

Để chỉnh kích thước Crewmate theo có nhu cầu, người chơi chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: gamer dùng chuột chọn lựa dấu mũi tên ở phía bên cần phải bên dưới màn hình

Bước 2: thấy được biểu tượng Among Us người chơi chỉ cần nhấp lựa chọn chuột buộc phải, sau đó chọn lựa cài đặt.

Bước 3: screen bạn sẽ chọn lựa Scaling sau đó lựa chọn kích thước theo dự định của mình. lưu tâm rằng 1x là picxel chuẩn chỉnh cùng sẽ tăng dần theo chọn lựa 2x, 4x, 6x, 8x của bạn. trong số ấy 8x là picxel to nhất.

Những nhỏ Pet ảo chỉ trong game show Among Us rồi sẽ trở nên vô cùng khác biệt dưới sự sáng tạo của riêng bạn. các di chuyển thực hiện vô cùng dễ chơi, người chơi thỏa mái tạo dựng các hero phi hành đoàn theo nguyện vọng cùng đậm chất ngầu và cá tính riêng của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น